VĂN HÓA - GIÁO DỤC
Cập nhật 08:00 | 19/08/2019 (GMT+7)
.

CNN tiếp tục quảng bá hình ảnh Hà Nội

23:40 | 20/05/2019

Ngày 20.5, tại Hà Nội, UBND thành phố Hà Nội và Mạng tin tức truyền hình cáp CNN (Mỹ) đã ký bản ghi nhớ về chương trình hợp tác tuyên truyền, quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế giai đoạn 2019 - 2024. Cụ thể, CNN tiếp tục giới thiệu về Hà Nội dựa trên các nền tảng giá trị về văn hóa, lịch sử và con người Thủ đô, cửa ngõ liên kết tới những điểm đến khác của đất nước. CNN cũng sẽ đồng hành với các sự kiện quốc tế, sự phát triển về công nghệ, sáng tạo, đưa Hà Nội trở thành một thành phố của tương lai, vươn tới hòa nhập cùng các thành phố trên thế giới.

Việc quảng bá mỗi năm sẽ triển khai theo từng chủ đề như: “Hà Nội mở ra với bạn” năm 2019; “Hà Nội: Sẵn sàng xuất phát” năm 2020; “Hà Nội: Hơn là một điểm đến du lịch” năm 2021; “Hà Nội: Trung tâm sáng tạo” năm 2022; Hà Nội: Một tư duy dẫn đầu” năm 2023 - 2024. Sản phẩm do CNN sản xuất trong 5 năm sẽ bao gồm các phim quảng cáo 30 giây cùng hàng chục phim ngắn 60 giây và loạt chương trình đặc biệt 30 phút. Các nội dung được phát trên nền tảng truyền hình, kỹ thuật số và mạng xã hội của CNN. Khu vực phát sóng gồm châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Khải Minh
Xem tin theo ngày:
GIÁO DỤC
07:30 16/08/2019
Một thời gian dài, cả nước thực hiện một chương trình và một bộ sách giáo khoa, theo kế hoạch dạy học thống nhất... đã dẫn tới sự rập khuôn, máy móc, không phát huy được vai trò tự chủ của nhà trường và tính tích cực, sáng tạo của cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên; chưa đáp ứng yêu cầu giáo dục của các vùng miền khác nhau. Chuẩn bị thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới, theo các chuyên gia, xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường vô cùng quan trọng.
Quay trở lại đầu trang