Hợp tác quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam

- Thứ Ba, 28/07/2020, 22:09 - Chia sẻ
Chiều 28.7, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và siêu mẫu kiêm nhà sản xuất các sự kiện thời trang thế giới Jessica Minh Anh đã ký kết hợp tác quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam trong giai đoạn tới.

Thỏa thuận hợp tác giữa Tổng cục Du lịch và Jessica Minh Anh nhằm quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch Việt Nam ở trong và ngoài nước, góp phần kích cầu du lịch nội địa và chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng đón khách quốc tế khi thời cơ đến.

Theo đó, Tổng cục Du lịch cùng Jessica Minh Anh sẽ phối hợp triển khai và sản xuất chương trình truyền hình thực tế “Jessica Minh Anh: Trở về Việt Nam” nhằm quảng bá các điểm du lịch tiêu biểu, hấp dẫn của Việt Nam trên các kênh truyền thông của Tổng cục Du lịch và JMA trong nước và quốc tế, cũng như tại các sự kiện do Tổng cục Du lịch hoặc JMA tổ chức và tham dự.

Giám đốc Văn phòng đại diện UNESCO Việt Nam Michael Croft, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu, Jessica Minh Anh cùng các khách mời tại sự kiện

Theo đánh giá của Tổng cục Du lịch, chương trình của Jessica Minh Anh phù hợp với định hướng truyền thông và thị trường mà du lịch Việt Nam hướng đến, đó là truyền tải thông điệp “Việt Nam an toàn” với những nét đẹp về di sản, văn hóa, ẩm thực, con người Việt Nam tới các đối tượng du khách quốc tế có khả năng chi tiêu cao.   

Chương trình truyền hình thực tế “Jessica Minh Anh: Trở về Việt Nam” là hành trình đầu tiên của Jessica tại Việt Nam sau nhiều năm cô làm việc và sinh sống tại nước ngoài. Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp kỳ bí, hùng vĩ của Việt Nam cũng như khám phá nét độc đáo trong văn hóa truyền thống mỗi địa phương.

Bên cạnh đó, các chương trình với sự tham gia của Jessica Minh Anh cũng góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam trên các kênh truyền thông toàn cầu như CNN, BBC, Fox, ABC, CBS, Telemundo, Business Insider, The Wall Street Journal, Daily Telegraph, El Pais, La Repubblica, Paris Match, Le Figaro, Vogue, ELLE, Harper's Bazaar, Marie Claire, Cosmopolitan… 

Ký kết thỏa thuận giữa đại diện Tổng cục Du lịch và Jessica Minh Anh

Với mong muốn truyền tải thông điệp về phát triển bền vững, chương trình cũng sẽ dẫn dắt người xem tìm hiểu các khía cạnh đa sắc trong nghệ thuật dân gian, ẩm thực, kiến trúc và thời trang gắn liền với công cuộc bảo vệ môi trường. Ban tổ chức cho biết, chương trình nhận được sự cố vấn của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực văn hóa, du lịch, truyền thông, truyền hình, công nghệ, và thời trang.

Jessica Minh Anh tham dự show thời trang của Ziad Nakad - nhà thiết kế Nebanon - Ảnh BTC

Jessica Minh Anh được truyền thông quốc tế mệnh danh là “Nhà sản xuất sự kiện thời trang sáng tạo nhất thế giới” bởi thành công trong công cuộc cách mạng hóa sàn diễn và sáng tạo ấn tượng thị giác. Những năm qua, Jessica Minh Anh liên tục làm nên lịch sử thời trang trên đỉnh những kỳ quan kiến trúc thế giới như tháp Eiffel, One World Trade Center, London Tower Bridge, tháp đôi Petronal. Gần đây nhất là show diễn của cô tại sân bay JFK (New York, Mỹ) vào tháng 2.2020. Là diễn giả trên diễn đàn TEDx, Jessica Minh Anh liên tục truyền cảm hứng về xu hướng sống tích cực, sáng tạo, phát triển bền vững và bảo vệ môi trường trên phạm vi toàn cầu. 

Hương Sen