King Coffee - nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam

- Thứ Tư, 27/05/2020, 22:20 - Chia sẻ
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa tổ chức lễ ký hợp đồng tài trợ cho đội tuyển bóng đá quốc gia nam và nữ Việt Nam với Công ty TNHH MTV TNI (TNI Corporation) - King Coffee. Theo đó, thời hạn tài trợ sẽ bắt đầu từ tháng 6.2020 đến tháng 5.2023. Đây là sự kiện có ý nghĩa lớn đối với bóng đá Việt Nam, trong bối cảnh nền kinh tế - xã hội của nước ta vẫn đang phải đối diện những khó khăn, thách thức do đại dịch Covid-19 gây ra.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc TNHH MTV TNI King Coffee Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết, giữa Công ty và các cầu thủ của Đội tuyển có một điểm chung là khát vọng chinh phục. King Coffee với sứ mệnh đưa cà phê Việt chinh phục thị trường thế giới. Còn  bóng đá Việt Nam chinh phục ngôi Vương của khu vực và luôn khát khao ở đỉnh cao hơn. “Tôi tin, khi hai sứ mệnh đó kết hợp với nhau, sẽ tạo nên bước tiến tuyệt vời trong việc khẳng định giá trị của Việt Nam. Và, đó là lý do chúng tôi quyết định tham gia tài trợ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam” - bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói.


Toàn cảnh Lễ ký kết. (Ảnh: VFF)

Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh cũng cho rằng, chìa khóa tạo nên thành công của bóng đá chính là tinh thần đoàn kết, chia sẻ trách nhiệm, giữ vững niềm tin và khát vọng. Những thành tích xuất sắc đạt được của đội tuyển trong những năm qua không chỉ ghi nhận nỗ lực cống hiến hết mình của ban huấn luyện và các cầu thủ, ghi nhận những nỗ lực của LĐBĐVN, các câu lạc bộ khi cùng nhau phối hợp và tạo những điều kiện tốt nhất cho các đội tuyển trong quá trình tập huấn và thi đấu, mà còn có phần đóng góp rất quan trọng đến từ sự đồng hành của các nhà tài trợ cũng như sự cổ vũ, khích lệ của người hâm mộ.


HLV trưởng Park Hang-seo chúc mừng bà Lê Hoàng Diệp Thảo. (Ảnh: VFF)

HLV trưởng Đội tuyển nữ Quốc gia Mai Đức Chung tặng bà Lê Hoàng Diệp Thảo áo thi đấu với chữ ký của các tuyển thủ. (Ảnh: VFF)

Trong thời gian tới, đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ hướng tới 2 mục tiêu lớn, đó là giành quyền đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 và bảo vệ ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2020. Cùng với sự chủ động của LĐBĐVN trong công tác xây dựng kế hoạch hoạt động, đảm bảo đáp ứng tốt các yêu cầu về chuyên môn, thì sự hợp tác, hỗ trợ từ các đối tác, các nhà tài trợ, trong đó có King Coffee sẽ góp phần quan trọng để đảm bảo điều kiện nâng cao hơn nữa chất lượng cho các đợt tập huấn, tập luyện và thi đấu cho các đội tuyển Quốc gia.

Đức Kiên