M.U chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ đắt nhất lịch sử

- Chủ Nhật, 30/06/2019, 16:33 - Chia sẻ
Trên trang chủ, Manchester United đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ Aaron Wan-Bissaka từ câu lạc bộ Crystal Palace.

Aaron Wan-Bissaka sẽ thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm một năm.

Manchester United không công bố mức phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, theo giới truyền thông, Quỷ đỏ đã phải chi ra 50 triệu bảng (45 triệu trả ngay, 5 triệu phí phát sinh), để chiêu mộ thành công hậu vệ người Anh.

Với mức phí này, Aaron Wan-Bissaka đã đi vào lịch sử khi trở thành 1 trong 5 bản hợp đồng đắt giá nhất của Manchester United, sau Paul Pogba (89 triệu bảng), Romelu Lukaku (75 triệu bảng), Angel di Maria (59.7 triệu bảng) và Fred (52 triệu bảng).


Aaron Wan-Bissaka chính thức gia nhập Manchester United. (Nguồn: Manutd)

Wan-Bissaka cũng đã vượt huyền thoại Rio Ferdinand để trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Manchester United.

Ngoài ra, Aaron Wan-Bissaka sẽ góp mặt trong top 10 hậu vệ đắt giá nhất mọi thời đại.

Chia sẻ sau khi gia nhập Quỷ đỏ, Wan-Bissaka cho hay: "Tôi rất xúc động và tự hào khi được trở thành thành viên của Manchester United. Tôi biết rằng rất ít cầu thủ có được đặc quyền này.”

“Tôi đang rất háo hức muốn được làm quen với đội bóng mới. Bây giờ  tôi đang có một kỳ nghỉ sau khi tham dự giải trẻ châu Âu, nhưng mong mình sẽ được bắt đầu tập luyện cùng huấn luyện viên và đồng đội mới trong chuyến du đấu trước mùa giải”.

Theo Vietnamplus.vn