Mục sở thị căn hộ cao cấp bậc nhất của Vinhomes ở phía Tây Hà Nội

- Thứ Năm, 23/07/2020, 16:20 - Chia sẻ
Vinhomes West Point không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm mới phía Tây Hà Nội mà còn là một trong những dự án có tiêu chuẩn bàn giao cao nhất hiện nay.

Tiêu chuẩn bàn giao 5*, dịch vụ đẳng cấp

Vinhomes West Point là dự án có tiêu chuẩn bàn giao thuộc hàng cao nhất tại Hà Nội hiện nay. Nội thất trong các căn hộ đều đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như phụ kiện cửa Adel, Kingku; hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh Schneider, Kocom; thiết bị vệ sinh Toto, Kohler...đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất như các khách sạn 5 sao. Với không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và hệ thống nội thất cao cấp, căn hộ Vinhomes West Point làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Căn hộ tại Vinhomes West Point được tính toán một cách thông minh, tối ưu hóa diện tích và công năng. Phân loại căn hộ với thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau: Chung cư cao cấp, Officetel, Dual key Officetel (Căn hộ hai chìa khóa), Duplex (Căn hộ thông tầng). Trong đó, kiểu căn hộ Dual key Officetel tại tòa W1 hiện là siêu phẩm đầu tư gây sốt trên thị trường. Mỗi căn hộ đều đáp ứng đủ không gian sinh hoạt với đầy đủ chức năng, Dual key Officetel đem tới giải pháp an cư - đầu tư hoàn hảo khi vừa là nơi an cư lý tưởng cho gia đình vừa là nơi kinh doanh linh hoạt.

Căn hộ Dual Key Vinhomes West Point chia 2 công năng nhân ngàn lợi ích
Căn hộ Dual Key Vinhomes West Point chia 2 công năng nhân nghìn lợi ích

Khu vực sinh hoạt chung bao gồm nhà bếp, phòng ăn, phòng khách rộng rãi, sử dụng tông màu sáng cùng vật liệu màu gỗ tự nhiên. Phòng ngủ được bố trí trang nhã, có cửa kính với tầm view rộng mở, thu ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp nhưng lại rất thanh thoát và tinh tế.

A room with a large tub next to a sinkDescription automatically generated
Không gian sống sang trọng, tinh tế
WP_703A_2
Mặt sàn lát gỗ, sơn tường Dulux hai lớp cùng trần nhà đắp thạch cao.
WP_703B_4
Khu bếp được bàn giao đủ các thiết bị từ bếp điện, mặt bàn lát đá, chậu rửa và máy hút mùi.

WP_702A_22

WP_702A_21
Mỗi căn hộ đều có nhà tắm lớn và nhỏ với thiết bị vệ sinh cao cấp của Toto, Kohler. Buồng tắm ngăn vách kính riêng, thiết kế đảm bảo khô ráo, thông hơi tốt.

Với phong cách hiện đại, sang trọng cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, Vinhomes West Point sẽ không chỉ là “ngôi nhà để ở” mà thực sự sẽ trở thành “chốn đi về” ngập tràn bình yên, hạnh phúc sau ngày dài làm việc mệt mỏi đồng thời thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

Vị trí đắc địa, chính sách bán hàng hấp dẫn

Vinhomes West Point sở hữu vị trí đắc địa trên con đường huyết mạch Phạm Hùng – Đỗ Đức Dục. Cư dân không chỉ tận hưởng sự tiện lợi khi di chuyển đến các khu vực lân cận như The Garden, bến xe Mỹ Đình, Vinhomes Green Bay… mà còn có được tầm nhìn bao quát khu vực phía Tây thành phố.

Tọa lạc ở tâm điểm của khu trung tâm phía Tây Hà Nội đem tới cho Vinhomes West Point tầm view khoáng đạt, thu trọn vẹn một góc thủ đô vào trong tầm mắt

Với quy mô 2,4 ha, các tòa nhà cao từ 35 – 38 tầng, dự án có đủ không gian rộng rãi, khoáng đạt để phát triển cảnh quan “xanh” như: bể bơi bốn mùa, khu thiền & yoga, sân chơi trẻ em, vườn hoa cảnh quan, điểm check-in với hậu cảnh là hàng loạt công trình biểu tượng của thành phố như Bảo tàng Hà Nội, Khách sạn JW Marriott, Landmark 72... Cùng với đó, thiết kế sử dụng tối đa cửa sổ, logia giúp cư dân tận hưởng không gian hiện đại, riêng tư nhưng vẫn rộng mở với thiên nhiên.

https://aeresortcuatung.com/wp-content/uploads/2020/04/tien-ich-dang-cap-di-kem-tai-vinhomes-west-point.jpg
Với tiện ích xanh ngay trong khuôn viên, Vinhomes West Point đã tạo lập một không gian sống gần gũi thiên nhiên, mở ra những trải nghiệm sống thư giãn giữa tâm điểm thành phố sôi động. 

Vinhomes West Point được khánh thành và bàn giao từ tháng 5.2020. Cư dân được nhận nhà ở ngay trong vòng 45 ngày sau khi ký hợp đồng mua bán mà không tốn thời gian chờ đợi như các dự án hình thành trong tương lai. 

Đặc biệt, từ ngày 16.6.2020, chủ đầu tư đã dành tặng khách hàng nhiều gói ưu đãi cực kì hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng ký Thỏa thuận đặt cọc mua tòa W2, W3 và căn hộ văn phòng tòa W1, W2 sẽ được tặng gói đồ gia dụng tân gia lên tới 250 triệu đồng, tặng gói miễn phí dịch vụ từ 80 – 150 triệu đồng tùy loại căn hộ, bằng hình thức trừ vào giá bán căn hộ khi ký hợp đồng. Hơn thế, giá mua, căn hộ sẽ tiếp tục được khấu trừ 6% nếu thanh toán bằng vốn tự có. Riêng với tòa W2, W3, khách hàng sẽ được nhận thêm gói du lịch châu Âu trị giá 2% giá trị căn hộ, áp dụng giảm trừ trực tiếp vào giá mua. Ngoài ra, bất cứ khách hàng nào khi mua căn hộ tại dự án cũng đều nhận được voucher mua xe VinFast lên tới 200 triệu đồng.

Anh Hiến