Nhân lên giải pháp bảo vệ môi trường

- Thứ Ba, 15/10/2019, 20:43 - Chia sẻ
Ngay sau khi được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Chứng nhận Chấp thuận đăng ký sản phẩm mới nhập khẩu, Công ty Cổ phần Giải pháp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường PlauMai Eco và Công ty TNHH MTV Ánh Dương Kinh Bắc tiếp tục ký hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm thanh gốm Plaumai Eco tại thị trường Tây Nguyên.

PlauMai Eco là một phát minh mới nhất của Hàn Quốc, mang tính đột phá của công nghệ 4.0, được đưa vào sử dụng tại Hàn Quốc từ năm 2011 đến nay (sau đó là các nước khác trong khu vực). Với sản phẩm PlauMai Eco, các phương tiện sử dụng động động cơ đốt trong dùng xăng hoặc dầu diesel sẽ tiết kiệm được từ 10% đến 15% nhiên liệu và đặc biệt giảm từ 50% đến 70% khí thải độc hại từ khói phương tiện và máy móc ra môi trường. Sở dĩ PlauMai Eco có thể làm được điều đó vì đây là một sản phẩm phát ra tia hồng ngoại xa bước sóng từ 7 ~ 14um và tạo ra 6000 ion trên mỗi anion.


Đại diện Bộ Khoa học và Công nghệ trao Chứng nhận Chấp thuận đăng ký sản phẩm mới nhập khẩu

Với tuổi thọ sử dụng lên tới hơn 10 năm, thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco được kỳ vọng sẽ là giải pháp giúp các doanh nghiệp vận tải cũng như người tiêu dùng tiết kiệm chi phí vận tải, bảo vệ động cơ cũng như môi trường một cách hiệu quả. Hiện nay, sản phẩm đã có mặt tại thị trường TP Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên và Tây Nguyên.


Sản phẩm thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco

Theo thống kê, mỗi năm cả nước tiêu thụ hơn 3,5 triệu xe máy và 300.000 ô tô, con số này vẫn tiếp tục tăng qua các năm, khiến tình trạng ô nhiễm không khí tại các đô thị rất khó giải quyết. Chưa kể các phương tiện giao thông cơ giới sử dụng xăng và dầu diesel làm nhiên liệu, quá trình rò rỉ, bốc hơi và đốt cháy nhiên liệu còn dẫn tới phát sinh nhiều loại khí độc như: VOC, Benzen… gây hại nghiêm trọng tới sức khỏe cộng đồng. “Vì vậy, thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco sẽ là sản phẩm tiên phong trong bộ giải pháp bảo vệ môi trường của công ty cung cấp tại thị trường Việt Nam”, ông Trần Mạnh Hòa, đại diện Công ty CP Giải pháp tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco tin tưởng.

Hà Linh