Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ thăm và chúc Tết nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước

- Thứ Ba, 29/01/2019, 17:08 - Chia sẻ
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Kỷ Hợi 2019, sáng 29.1, tại Hà Nội, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch QH, Đại tướng Đỗ Bá Tỵ đã đến thăm và chúc Tết nguyên Chủ tịch Nước Lê Đức Anh, nguyên Phó Chủ tịch QH Đặng Quân Thụy và nguyên Phó Chủ tịch QH Nguyễn Phúc Thanh.

Cùng đi có: Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân nguyện Nguyễn Thanh Hải; đại diện Thường trực Ủy ban Quốc phòng và An ninh, lãnh đạo VPQH…

Thăm và chúc Tết nguyên Phó Chủ tịch QH Đặng Quân Thụy, Phó Chủ tịch QH Đỗ Bá Tỵ thông tin với nguyên Phó Chủ tịch QH về những kết quả của công tác xây dựng chính sách, pháp luật của QH trong năm 2018. Phó Chủ tịch QH khẳng định, kế thừa và tiếp nối thành tựu của QH các nhiệm kỳ trước, QH Khóa XIV có nhiều đổi mới trong các hoạt động nhằm đáp ứng yêu cầu của giai đoạn hiện nay.


Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ Thăm và chúc Tết nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Đặng Quân Thụy 

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Chủ tịch QH Đỗ Bá Tỵ chúc nguyên Phó Chủ tịch QH và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công; mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, góp ý của nguyên Phó Chủ tịch QH Đặng Quân Thụy với hoạt động của QH.

Chân thành cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo QH, nguyên Phó Chủ tịch QH Đặng Quân Thụy cho rằng, trong thời gian qua, QH Khóa XIV đã có nhiều cải tiến, đổi mới được cử tri, nhân dân đánh giá cao. Không khí thảo luận, tranh luận tại các phiên họp đều sôi nổi, thẳng thắn, thể hiện rõ nét sự chuyển biến từ QH tham luận sang QH tranh luận với số lượt tranh luận tăng lên đáng kể, chất lượng phát biểu cũng được nâng cao. Nguyên Phó Chủ tịch QH Đặng Quân Thụy cho biết luôn dành sự quan tâm, theo dõi, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, trong đó có hoạt động của QH.


Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ thăm và chúc Tết nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phúc Thanh

Thăm và chúc mừng năm mới nguyên Phó Chủ tịch QH Nguyễn Phúc Thanh, Phó Chủ tịch QH Đỗ Bá Tỵ trân trọng cám ơn và đánh giá cao tình cảm và đóng góp của nguyên Phó Chủ tịch QH đối với hoạt động của QH. Phó Chủ tịch QH mong muốn, nguyên Phó Chủ tịch QH sẽ sớm phục hồi sức khỏe, tiếp tục có nhiều đóng góp cho các hoạt động của QH, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Chủ tịch QH Đỗ Bá Tỵ chúc nguyên Phó Chủ tịch QH Nguyễn Phúc Thanh cùng gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

+ Trước đó, Phó Chủ tịch QH Đỗ Bá Tỵ đã đến thăm, chúc Tết nguyên Chủ tịch Nước Lê Đức Anh; thăm, tặng quà tập thể cán bộ, bác sỹ, y tá Khoa cán bộ cao cấp - A11 Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.


Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ thăm, tặng quà tập thể cán bộ, bác sỹ, y tá Khoa cán bộ cao cấp - A11 Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Phó Chủ tịch QH ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của Khoa A11 trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân và quân đội, đặc biệt là công tác hăm sóc sức khỏe, bảo vệ sức khỏe cho cán bộ cấp cao của Đảng, Nhà nước và Quân đội. Phó Chủ tịch QH mong muốn, trong thời gian tới, Khoa A11 sẽ làm chủ thêm nhiều tiến bộ khoa học kỹ thuật, ứng dụng nhiều kỹ thuật mới, để đáp ứng yêu cầu điều trị bệnh nhân, xây dựng khoa theo hướng chính quy và hiện đại.

Tin và ảnh: Phương Thủy