Hòa Bình: Tiêu hủy hàng hóa trị giá trên 220 triệu đồng

- Thứ Bảy, 12/09/2020, 21:50 - Chia sẻ
Cục Quản lý thị trường tỉnh Hòa Bình vừa phối hợp với Công an tỉnh, Sở Tài chính, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Y tế… tiến hành tổ chức họp Hội đồng tiêu hủy tài sản là tang vật bị tịch thu do vi phạm hành chính trên địa bàn.
cb
Lực lượng chức năng giám sát việc tiêu hủy

Cuộc họp được tiến hành tại trụ sở Đội Quản lý thị trường số 6 (xóm Bái Yên, xã Dân Chủ, TP Hòa Bình), sau đó tang vật là hàng hóa được đưa ra nhà máy xử lý chất thải. Tổng giá trị hàng hóa tiêu hủy trên 220 triệu đồng gồm các loại mỹ phẩm là các hàng hóa là giả mạo nhãn hiệu của doanh nghiệp đã được bảo hộ tại Việt Nam. Việc tiêu hủy này được thực hiện theo Quyết định của UBND tỉnh Hòa Bình và Cục Quản lý thị trường về việc phê duyệt phương án xử lý tài sản là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu. Dưới sự giám sát của các thành viên Hội đồng và các đơn vị có liên quan, toàn bộ số tang vật trên đã được tiêu hủy theo đúng quy trình, quy định, an toàn.

Với việc tiêu hủy trên là biện pháp xử lý nghiêm các hành vi kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, góp phần bảo vệ lợi ích chính đáng của người tiêu dùng và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp làm ăn chân chính. 

T.Thức