Trao tặng 100 xe đạp và quà tới trẻ em khó khăn tỉnh Gia Lai

- Thứ Tư, 11/09/2019, 17:56 - Chia sẻ
Ngày 11.9 tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) đã tổ chức Chương trình Hành trình cuộc sống và trao tặng xe đạp cho các trẻ em khó khăn trong tỉnh.

Tại buổi lễ, thông qua Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai, Quỹ BTTEVN và AIA Việt Nam và đã trao tặng 100 chiếc xe đạp và quà, 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí, mỗi hợp đồng mệnh giá 20 triệu đồng cho 105 học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị gần 285 triệu đồng.


Các đại biểu chụp ảnh với đại diện các em học sinh được tặng xe đạp
Gia Lai là địa phương thứ 16 sau Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đắk Lắk, Bình Định mà Hành trình cuộc sống được tổ chức trong năm 2019. Đây cũng là lần thứ hai Hành trình cuộc sống quay trở lại Gia Lai, sau lần đầu được tổ chức vào năm 2016 tại đây.

Theo Ban tổ chức, ngày càng nhiều đối tác, khách hàng, đại lý và nhân viên AIA Việt Nam trên toàn quốc tham gia ủng hộ xe đạp cho chương trình; đây là một điều rất đáng trân trọng và chứng tỏ sức lan tỏa mạnh mẽ của Hành trình cuộc sống suốt 6 năm qua. Đặc biệt, khi tham gia bảo hiểm với AIA Việt Nam và chọn "Hợp đồng điện tử - e-Policy", mỗi khách hàng sẽ góp thêm 20.000 đồng vào quỹ để mua xe đạp cho chương trình. Trong 6 tháng gần nhất, số tiền đóng góp này đã giúp mua được hơn 100 xe đạp và con số này sẽ tiếp tục tăng trong năm 2019.

Năm 2019, nhân kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn AIA và 19 năm AIA chính thức hoạt động tại Việt Nam, Hành trình cuộc sống sẽ được tổ chức thành 19 sự kiện chính từ Bắc vào Nam với hơn 3.000 chiếc xe đạp và 100 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí sẽ được trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Ngoài chuỗi chương trình Hành trình cuộc sống, AIA còn tổ chức rất nhiều các hoạt động khác hướng tới trẻ em như tài trợ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, trao học bổng, phần thưởng khuyến học, cặp phao và tổ chức khám sức khỏe miễn phí, ngày hội thể thao… Tính đến thời điểm này, hơn 10.000 chiếc xe đạp, hơn 300 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, hơn 7.000 suất học bổng, hơn 5.000 cặp phao và nhiều phần quà thiết thực khác đã được trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Theo QĐND