Chuyển đổi số để thực hiện mục tiêu "Mọi lúc - Mọi nơi - Mọi việc"

Với phương châm "Mọi lúc - Mọi nơi - Mọi việc", mục tiêu đến hết năm 2022, khách hàng của ngành điện TP. Hồ Chí Minh mọi lúc - mọi nơi, 24/7 đều có thể đưa ra tất cả các yêu cầu liên quan đến dịch vụ của ngành điện. Các cấp quản lý của ngành điện cũng có thể theo dõi, giám sát tình trạng vận hành lưới điện, điều hành và giải quyết các công việc mọi lúc - mọi nơi để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất trên nền tảng công nghệ số.

Chủ động đối thoại, hỗ trợ doanh nghiệp

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Tổng cục Hải quan đã quyết liệt triển khai nhiều giải pháp tạo thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp, cá nhân trong thực hiện thủ tục hải quan. Nhiều đơn vị còn giải đáp vướng mắc cho doanh nghiệp thông qua hệ thống fanpage, email, tin nhắn, điện thoại và hội nghị đối thoại.

Nỗ lực cải cách, hiện đại hóa hải quan

Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và phương pháp quản lý hải quan hiện đại trong giải quyết thủ tục hành chính là những giải pháp quan trọng mà ngành hải quan đang triển khai thực hiện, góp phần hỗ trợ, tạo thuận lợi tối đa cho các doanh nghiệp, cá nhân trong thực hiện thủ tục hải quan.

Đáp ứng nhu cầu điện cho tuyến đầu chống dịch

Trong hoàn cảnh cả nước “căng mình” chống dịch Covid-19, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và các đơn vị thành viên đã triển khai nhiều giải pháp bảo đảm điện phục vụ các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch; cung cấp điện cho sản xuất và dân sinh.

EVN thành phố Hồ Chí Minh đẩy nhanh chuyển đổi số

Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) quyết tâm đến năm 2022 sẽ cơ bản hoàn thành quá trình chuyển đổi số và đến năm 2025, sẽ trở thành doanh nghiệp số toàn diện. Theo Tổng Giám đốc EVNHCMC Nguyễn Văn Thanh, việc chuyển đổi số của EVNHCMC có những thuận lợi nhất định, nhờ đội ngũ cán bộ kỹ thuật và công nghệ thông tin giỏi, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và có khả năng làm chủ các công nghệ tiên tiến.

Vietnam Airlines phát huy vai trò doanh nghiệp nhà nước trong đại dịch Covid-19

Góp phần vào hành trình tiếp sức cho đất nước vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19, trong vai trò Hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines (VNA) đang nỗ lực duy trì cầu hàng không để thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ - vừa phục vụ hoạt động vận chuyển hàng hóa, nguồn lực y tế phòng chống dịch, vừa đáp ứng nhu cầu đi lại, kết nối giao thương mặc dù mạng đường bay nội địa và quốc tế đang bị hạn chế tối đa.

Lợi nhuận trước thuế đạt BSC đạt 216 tỷ đồng

Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC, mã chứng khoán: BSI) vừa công bố báo cáo 6 tháng đầu năm 2021 với lợi nhuận trước thuế đạt 216 tỷ đồng, đạt 120% kế hoạch kinh doanh năm 2021.

LienVietPostBank hoàn thành gần 2/3 chỉ tiêu lợi nhuận

Trong báo cáo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm vừa công bố, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (mã cổ phiếu LPB) cho biết hiện đã hoàn thành gần 2/3 chỉ tiêu lợi nhuận cả năm.

Gần 50 tỷ đồng trao thưởng cho người chơi trúng giải qua Vietlott SMS

Chỉ sau 6 tháng vận hành, kênh bán vé số qua SMS của Vietlott (Vietlott SMS) đã trao gần 50 tỷ đồng cho gần 65.000 người chơi may mắn.

Nestlé MILO tiên phong “Nói không với ống hút nhựa”

Hướng đến một Việt Nam xanh và năng động, Nestlé MILO đi đầu hưởng ứng chiến dịch “Nói không với ống hút nhựa” do Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động. Đây là nỗ lực góp phần vào chiến lược giảm rác thải nhựa của Việt Nam song song với lộ trình phát triển bền vững của Tập đoàn Nestlé.

Vinhomes ra mắt phân khu The Miami giữa đại đô thị quốc tế phía tây Thủ đô

Ngày 20.7, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức công bố ra mắt phân khu The Miami thuộc đại đô thị quốc tế Vinhomes Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Được nâng cấp toàn diện và đổi tên từ phân khu The Grand Sapphire trước đây, The Miami được kiến tạo mới theo phong cách "nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ”, hứa hẹn mang tới cho cư dân trải nghiệm nghỉ dưỡng thời thượng, đồng thời trở thành kênh đầu tư hấp dẫn tại phía Tây Thủ đô.