Chuyển đổi số để thực hiện mục tiêu "Mọi lúc - Mọi nơi - Mọi việc"

Với phương châm "Mọi lúc - Mọi nơi - Mọi việc", mục tiêu đến hết năm 2022, khách hàng của ngành điện TP. Hồ Chí Minh mọi lúc - mọi nơi, 24/7 đều có thể đưa ra tất cả các yêu cầu liên quan đến dịch vụ của ngành điện. Các cấp quản lý của ngành điện cũng có thể theo dõi, giám sát tình trạng vận hành lưới điện, điều hành và giải quyết các công việc mọi lúc - mọi nơi để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất trên nền tảng công nghệ số.

TNI King Coffee tiếp tục hỗ trợ người dân vùng dịch Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh

Nhằm chia sẻ và động viên người dân và các lực lượng tuyến đầu chống dịch tại tỉnh Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh, ngày 14.9, TNI King Coffee vừa trao tặng thêm 240 thùng hàng thùng hàng cà phê và nước suối King Water, cùng 1.000 khẩu trang N95 cho bệnh viện Thống Nhất và bệnh viên Phạm Ngọc Thạch và các lực lượng lực lượng tiếp thực phẩm và bảo vệ người dân.

Number 1 Active Chanh Muối: Sự lựa chọn nâng cao sức khỏe mùa giãn cách

Trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội, runner Huỳnh Thái Lộc – CLB chạy Bình Dương vẫn duy trì đều đặn những bài tập bổ trợ để tăng cường sức bền bỉ và sẵn sàng cho những chinh phục đường chạy trong tương lai. Anh Lộc cũng chọn cho mình thức uống nâng cao sức khỏe trong thời gian luyện tập, đó là sản phẩm nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối của Tân Hiệp Phát.

Xây dựng thương hiệu là quá trình lâu dài

Lãnh đạo Tân Hiệp Phát tóm gọn quá trình xây dựng thương hiệu sau hơn 2 thập kỷ trong 7 tiêu chí tập đoàn đạt được gồm: vai trò của lãnh đạo; chiến lược hoạt động; chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường; đo lường, phân tích và quản lý tri thức; quản lý, phát triển nguồn nhân lực; quản lý quá trình hoạt động; kết quả hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp.

Tạo ra những giá trị cốt lõi để thu hút nhân tài

Phó Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát Trần Uyên Phương khẳng định, ngoài vấn đề về thu nhập lương thưởng - thứ mà mọi người hay nhắc đến khi nói đến thu hút, giữ chân nhân sự giỏi, thì những giá trị mà Tân Hiệp Phát mang lại cho mỗi nhân viên lớn hơn rất nhiều. Bởi ở Tân Hiệp Phát, đội ngũ lao động chỉ có tốt lên nhờ liên tục cải tiến chứ không bao giờ bị tụt hậu.

BIDV ủng hộ 25 tỷ đồng cho “Sóng và máy tính cho em”

Đây là thông tin được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) công bố tại Lễ phát động Chương trình “Sóng và máy tính cho em”. Chương trình do Thủ tướng Chính phủ phát động nhằm trang bị công cụ học tập trực tuyến cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương đang thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg.

Đào tạo nhận thức về chuyển đổi số

Nhằm hướng tới mục tiêu cụ thể là trang bị nhận thức ban đầu về Chuyển đổi số cho toàn thể cán bộ công nhân viên, để thực hiện các nhiệm vụ trong kế hoạch chuyển đổi số mà Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) cũng như Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đề ra, cũng như để bảo đảm yêu cầu phòng chống dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, ngày 9, 10.9, Công ty thuỷ điện Sông Tranh đã tổ chức Khóa đào tạo Nhận thức về chuyển đổi số năm 2021 dành cho toàn thể cán bộ công nhân viên.

Thực hiện lối sống khỏe trong thời điểm giãn cách xã hội

Sau khoảng thời gian ở nhà giãn cách xã hội, nhiều bạn trẻ đã thực sự trở thành “đại sứ” cho lối sống “healthy – balance”, chỉ nhau cách thanh nhiệt, chăm sóc sức khỏe hữu ích. Khi mọi hàng quán đóng cửa, các ứng dụng giao đồ tạm dừng hoạt động, người dân không ra đường cũng là lúc người trẻ cho thấy “healthy lifestyle” mới đích thực là đam mê trong thời điểm phải tăng cường sức khỏe, chăm sóc bản thân thật tốt.

Nước tăng lực Number 1 Cola mang đến sự sảng khoái cho những người yêu thích vị Cola

Hai lợi ích được kết hợp độc đáo trong sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola là “Sảng khoái từ hương vị Cola nổi tiếng trên thế giới” và “Tỉnh táo, tăng lực” trong sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát tạo nên sự bứt phá trên thị trường nước tăng lực dành cho giới trẻ, thêm sự lựa chọn cho nhiều tín đồ yêu thích nước giải khát có hương vị Cola trên khắp Việt Nam.

Chất lượng và tầm nhìn là nền tảng để xây dựng doanh nghiệp mạnh

Cách đây hơn chục năm, các công ty đa quốc gia vào thị trường Việt Nam chủ yếu tập trung vào những sản phẩm nước ngọt có gas. Tân Hiệp Phát lại tìm hướng đi riêng, chọn các phân khúc mà các công ty đa quốc gia chưa hướng đến, đó là những sản phẩm có lợi cho sức khỏe, các sản phẩm hữu cơ.

BSR chủ động sản xuất, kinh doanh trong đại dịch

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) vừa tổ chức hội nghị trực tuyến với Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) về tình hình triển khai nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh 8 tháng và kế hoạch 4 tháng cuối năm 2021.