Cơ hội cho cộng đồng văn hóa, sáng tạo

- Thứ Sáu, 22/10/2021, 17:42 - Chia sẻ
Văn hóa và sáng tạo là một trong bốn hạng mục của giải thưởng Study UK Alumni Awards 2021 - 2022. Đây là hạng mục hoàn toàn mới dành cho các ứng viên thể hiện sự khéo léo, tầm ảnh hưởng và khả năng sáng tạo của mình.

Chương trình Giải thưởng Study UK Alumni Awards 2021 - 2022 mùa thứ tám do Hội đồng Anh tổ chức mở đơn đăng ký đến ngày 29.10. Đây là cơ hội để tôn vinh những thành tựu nổi bật mà các cựu du học Anh đạt được tại Việt Nam với bốn hạng mục giải thưởng thuộc các lĩnh vực: Khoa học và bền vững; Văn hóa và sáng tạo; Tác động xã hội; Kinh doanh và đổi mới sáng tạo.

Trong đó, Văn hóa và sáng tạo là hạng mục hoàn toàn mới dành cho các ứng viên thể hiện sự khéo léo, tầm ảnh hưởng và khả năng sáng tạo của mình. Các lĩnh vực cụ thể trong hạng mục này bao gồm (nhưng không giới hạn): Nghệ thuật, Thiết kế, Truyền thông, video, TV, Âm nhạc, Blogger, vlogger, Youtuber, và Nhân văn.

 Cơ hội để các ứng viên thể hiện sự khéo léo, tầm ảnh hưởng và khả năng sáng tạo

Bà Tạ Thị Hồng Liên - Trưởng ban Dịch vụ Giáo dục, Hội đồng Anh chia sẻ: "Vương quốc Anh không chỉ thu hút bởi nền giáo dục uy tín mà còn bởi nền văn hóa và nghệ thuật đặc sắc, lâu đời. Vậy nên sau quá trình học tập và quay trở về Việt Nam, rất nhiều du học sinh đã tiếp thu và phát triển con đường hoạt động văn hóa, sáng tạo của riêng mình. Hạng mục ‘Văn hóa và sáng tạo’ của Study UK Alumni Awards chính là cơ hội để các bạn du học sinh có kinh nghiệm và thành tựu trong lĩnh vực này mạnh dạn chia sẻ câu chuyện thành công của mình, cũng như lan tỏa những giá trị văn hóa, nhân văn đặc sắc đến đông đảo công chúng".

Bà Tạ Thị Hồng Liên cho biết thêm, Văn hóa và sáng tạo là hạng mục giải không có nhiều hạn chế về lĩnh vực cụ thể, vậy nên ứng viên sẽ có rất nhiều cách để giới thiệu thành tựu của mình. Ban Tổ chức tin rằng điều này sẽ giúp các bạn cởi mở, tự tin hơn khi tham gia ứng tuyển, cũng như có khả năng chia sẻ một cách chân thực nhất câu chuyện của riêng mình.

Xem thêm thông tin và đăng ký tại: https://bit.ly/alumniawards21

Hà Hương