Huyện Tuy Phong, Bình Thuận:

Cử tri đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên ĐBQH

- Thứ Hai, 10/05/2021, 11:14 - Chia sẻ
Sau gần 4 ngày liên tiếp, các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Khóa XV gồm: Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XIII, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Quốc hội Lê Quang Huy; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận Bố Thị Xuân Linh; Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Nguyễn Linh Nhơn; Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Quản lý Văn hóa và Gia đình, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Chí Phú đã hoàn thành tiếp xúc cử tri tại 11 xã, thị trấn của huyện Tuy Phong – 1 trong 3 huyện trực thuộc đơn vị bầu cử số 1 của tỉnh Bình Thuận.
Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Quốc hội Lê Quang Huy thay mặt các ứng cử viên phát biểu cảm ơn cử tri huyện Tuy Phong
Ảnh: Đức Kiên

Thông qua việc tiếp xúc và trình bày chương trình hành động, 4 ứng cử viên ĐBQH Khóa XV đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ và đánh giá cao của các cử tri là đại diện cho khối cán bộ, công chức, viên chức; các hội đoàn thể, chức sắc, tôn giáo và nhân dân. Các cử tri kỳ vọng, nếu trúng cử ĐBQH, các ứng viên sẽ là những đại diện xứng đáng của người dân Tuy Phong, cùng bà con tháo gỡ những khó khăn bất cập về môi trường, thủy lợi, xây dựng hạ tầng cơ sở, khu neo đậu tránh trú bão cho ngư dân, phát triển nông nghiệp công nghệ cao, phát triển du lịch… Là cầu nối đưa tiếng nói của dân đến với chính quyền các cấp, nhất là các cơ quan Trung ương để giải quyết các vấn đề dân sinh bức thiết, tạo đà phát triển cho Tuy Phong nói riêng và nhân dân Bình Thuận nói chung.

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri hai xã Vĩnh Tân, Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong
Ảnh: Đức Kiên

“Chúng tôi đặc biệt tin tưởng vào ứng cử viên Lê Quang Huy bởi ngoài 14 năm kinh nghiệm là ĐBQH thì cương vị, vị thế và chuyên môn công tác của ông Huy sẽ sớm hỗ trợ đắc lực cho người dân Tuy Phong trong việc giải quyết các vấn đề bức xúc còn tồn đọng”, đại diện cử tri xã Chí Công nói.

Cử tri xã Trí Lạc, huyện Tuy Phong trao đổi các vấn đề môi trường bức xúc với các ứng cử viên ĐBQH Khóa XV
Ảnh: Đức Kiên

Tại buổi tiếp xúc, các ứng cử viên chia sẻ với những khó khăn của cử tri Tuy Phong, đặc biệt về vấn đề môi trường, thủy lợi và khai thác thủy sản; đồng thời khẳng định, sẽ nỗ lực hết mình thực hiện tốt nhất nhiệm vụ, trách nhiệm của một đảng viên, cán bộ công chức trong các cơ quan của tỉnh, của Trung ương. Và, nếu trúng cử ĐBQH, các ứng cử viên sẽ có thêm các quyền năng khác, cùng với chính quyền địa phương đáp ứng đầy đủ hơn, tốt hơn nguyện vọng chính đáng của cử tri.

Cuối các buổi tiếp xúc cử tri, đại diện cho 4 ứng cử viên ĐBQH, Chủ nhiệm Lê Quang Huy đơn vị bầu cử số 1 cám ơn đông đảo bà con cử tri đã đến tham dự, gửi gắm một số kiến nghị đến ứng cử viên ĐBQH. Đồng thời mong muốn, cử tri sẽ sáng suốt lựa chọn những ứng cử viên thật sự tiêu biểu, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân. Từ đó, góp phần cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội Khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 diễn ra thành công tốt đẹp.

Thái Bình