Đêm kịch của tài năng trẻ Nhà hát Tuổi trẻ

- Thứ Hai, 28/12/2020, 05:53 - Chia sẻ
Vào tối 9.1.2021, tại rạp 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt, giới thiệu các tiết mục đặc sắc của 7 nghệ sĩ vừa tham gia Cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên kịch nói toàn quốc 2020.

Tại cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên kịch nói toàn quốc 2020, Nhà hát Tuổi trẻ có 7 diễn viên dự thi và đã giành được 5 huy chương. Trong đó, 2 HCV được trao cho diễn viên Nguyễn Anh Tú vai Tartuffe trong "Tartuffe" và Trương Mạnh Đạt vai ông già 95 tuổi trong "Những cái ghế". 3 HCB thuộc về: Phạm Thị Hương Anh vai Hạ Âu trong "Xin lỗi em chỉ là con đĩ", Ngô Thị Lệ Quyên vai Juliet trong "Romeo & Juliet", Nguyễn Thanh Tùng vai Đạo Kinh trong "Tiếng chim vườn ngọc".

Những trích đoạn kịch được công diễn đều là những trích đoạn hay, nổi tiếng của sân khấu kịch Việt Nam và thế giới, mang tới những màu sắc khác nhau, nhưng tựu chung đều đậm chất nhân văn và chứa đựng những thông điệp sâu sắc về nhân sinh, được các nghệ sĩ trẻ thổi vào sinh khí mới. 

Với việc tổ chức đêm diễn cho các nghệ sĩ trẻ sau Cuộc thi tài năng trẻ diễn viên kịch nói toàn quốc 2020, Nhà hát Tuổi Trẻ mong muốn khích lệ những cố gắng, nỗ lực của diễn viên; đồng thời cũng là dịp để nghệ sĩ trẻ truyền lửa qua những trích đoạn đầy tình người ấm áp tới khán giả.

Thái Minh