“Gửi ngàn lời yêu” tới các y, bác sĩ

- Thứ Ba, 21/09/2021, 19:05 - Chia sẻ
Tập 5 chương trình “Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia” với chủ đề “Gửi ngàn lời yêu” sẽ được lên sóng chính thức trên các nền tảng trực tuyến vào 20 giờ 10 ngày 23.9.

Với sự tham gia của các nghệ sĩ Phạm Quỳnh Anh, Trung Quân Idol, LyLy, Erik, MC Thành Trung, nhạc sĩ Dương Cầm và ban nhạc Background, chương trình muốn gửi lời tri ân tới các y, bác sĩ đã không quản ngại gian khổ, đóng góp tâm sức đẩy lùi dịch bệnh. Họ là những người hùng thầm lặng, suốt thời gian dài chấp nhận hy sinh, đối mặt với hiểm nguy để giành lại sự sống, bảo vệ sức khỏe Nhân dân. Thông qua các câu chuyện âm nhạc, chương trình cũng mong muốn phần nào thay họ trao gửi lời yêu thương tới gia đình - hậu phương vững chắc luôn tin tưởng, động viên họ cống hiến không ngơi nghỉ từng ngày.

Chương trình muốn gửi lời tri ân tới các y, bác sĩ cũng như gia đình họ

Bằng cách thể hiện mới mẻ, trẻ trung, thông qua tập 5, Ban tổ chức hy vọng sẽ lan tỏa mạnh mẽ cảm xúc tới cộng đồng, truyền tải thông điệp về sức mạnh của tình yêu giúp chúng ta vững tâm bên nhau, chung sức vượt qua khó khăn, thách thức.

Bắt đầu từ tập 5, lịch phát sóng của chương trình “Sing for life, Sing for love” được điều chỉnh thời gian lên sóng lúc 20 giờ 10 thứ Năm, tuần thứ 3 hàng tháng. Đây là dự án nghệ thuật do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia phối hợp cùng đơn vị liên quan tổ chức. Toàn bộ số tiền được gây quỹ trong tập 5 sẽ dùng để mua trang thiết bị y tế và sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu, trao tặng đội ngũ y, bác sĩ cũng như lực lượng khác ở tuyến đầu chống dịch trên toàn quốc.

Sau những tập đầu tiên, chương trình “Sing for life, Sing for love” đã nhận được gần 2 tỷ đồng bao gồm hiện vật, tiền mặt của các nhà hảo tâm và cộng đồng. Trung tâm Tình nguyện Quốc gia đã tiếp nhận những đóng góp này để gửi tới người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 cũng như đội ngũ y, bác sĩ cùng những lực lượng khác trên tuyến đầu chống dịch.

Hà Hương