Hội thảo Vietnam Mobile day 2013

- Chủ Nhật, 12/05/2013, 15:25 - Chia sẻ
Ngày 11/5, tại Hà Nội, đã diễn ra chương trình hội thảo Cộng đồng về Mobile. Đây cũng là một trong những chương trình hội thảo lớn nhất về lĩnh vực di động được tổ chức thường niên tại Việt Nam.

Vietnam Mobile day 2013 là cơ hội để các cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đang hoạt động trong ngành di động chia sẻ, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm với nhau, đồng thời cũng là dịp để các doanh nghiệp mở rộng quan hệ hợp tác và giới thiệu các sản phẩm của mình tới cộng đồng.
 
Với chủ đề, Year of Mobile, Vietnam Mobile day 2013 sẽ tập trung bàn về các nội dung chính là: Mobile Game và các ứng dụng trên nền tảng Mobile; so sánh các dòng công nghệ, iOS, Android, Winphone; các giải pháp đa nền tảng; Mobile Marketing, Mobile Ads Networking và các mô hình quảng cáo mới trên mobile; các công nghệ khó, tương lai của Mobile: AR, Mobile & Healthcare ..
 
Tại Hội thảo, các diễn giả đánh giá, với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường điện thoại di động, năm 2013 được đánh dấu là năm với sự bùng nổ của hàng loạt các ứng dụng công nghệ mới từ các nền tảng di động cho đến các mô hình quảng cáo… Tuy nhiên để có thể tạo dựng được tên tuổi trên lĩnh vực này, các doanh nghiệp cần phải hình thành chiến lược phát triển, cách tiếp cận cũng như xây dựng ứng dụng trên điện thoại di động…

TH