Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ thăm và chúc tết tại Phú Thọ

- Thứ Tư, 03/02/2021, 14:08 - Chia sẻ
Ngày 3.2, tại tỉnh Phú Thọ, Phó Chủ tịch Quốc hội, Đại tướng Đỗ Bá Tỵ đã trao quà tết tặng người nghèo và nạn nhân chất độc da cam; thăm, chúc tết, tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng và phục hồi chức năng tâm thần Việt Trì; thăm và làm việc với Quân khu 2.

Cùng đi có Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh Đỗ Quang Thành; Phó Chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội Bùi Sỹ Lợi; Phó Trưởng ban Dân nguyện Lưu Bình Nhưỡng; Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Mạnh Hùng. 

		Phó chủ tịch qh đỗ bá tỵ trao tặng 400 suất quà cho lãnh đạo tỉnh phú thọ
Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ trao tặng 400 suất quà của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ người nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh Phú Thọ

Tại huyện Đoan Hùng, Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ đã trao tặng 400 suất quà, trị giá 460 triệu đồng của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ người nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh Phú Thọ; trong đó, huyện Đoan Hùng được trao tặng 200 suất quà. Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ biểu dương những thành tích của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân và lực lượng vũ trang huyện Đoan Hùng đã đạt được trong thời gian qua. Tuy Đoan Hùng là huyện miền núi, còn gặp nhiều khó khăn nhưng với cố gắng của chính quyền địa phương, kinh tế - xã hội của huyện vẫn có bước tăng trưởng, đời sống người dân được cải thiện và nâng cao.

		Phó chủ tịch qh đỗ bá tỵ trao quà cho hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam
Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ trao quà cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam huyện Đoan Hùng, Phú Thọ

Đến thăm Trung tâm Điều dưỡng và phục hồi chức năng tâm thần Việt Trì, Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ ghi nhận Trung tâm đã có nhiều cố gắng chăm sóc chu đáo, tận tình cho bệnh nhân, góp phần thực hiện chính sách cho người có công. Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, Phó Chủ tịch Quốc hội đã trao tặng phần quà cho Trung tâm, chúc Trung tâm luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Trung tâm Điều dưỡng và phục hồi chức năng tâm thần Việt Trì hiện đang điều trị cho gần 400 bệnh nhân, thuộc 20 tỉnh, thành phố trong cả nước. Bệnh nhân chủ yếu là người đã từng phục vụ trong lực lượng vũ trang, thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc da cam… Mặc dù còn nhiều khó khăn vất vả, nhưng được sự quan tâm của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội và lãnh đạo tỉnh Phú Thọ, Trung tâm đang chăm lo tổ chức đón Tết vui vẻ, đầm ấm cho các bệnh nhân. 

	Phó chủ tịch qh đỗ bá tỵ trao tặng quà cho hộ nghèo huyện Đoan Hùng
Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ trao quà cho người nghèo huyện Đoan Hùng, Phú Thọ

Thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Quân khu 2, Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ biểu dương Quân khu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2020, với khối lượng công việc rất nặng nề, vừa bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid - 19, vừa làm tốt công tác huấn luyện, bảo đảm an ninh chính trị, vừa nỗ lực đóng góp vào quá trình phát triển KT – XH đất nước. Bước sang năm 2021, Phó Chủ tịch Quốc hội mong muốn, Quân khu tiếp tục thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid - 19, tổ chức tết tiết kiệm, an toàn với tinh thần sẵn sàng chiến đấu cao.

Hoàng Ngọc