Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định thăm và tặng quà tết tại TP Thái Bình

- Thứ Sáu, 21/01/2022, 16:44 - Chia sẻ
Chiều 21.1, nhân dịp chuẩn bị đón tết Nhâm Dần năm 2022, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định đã tới thăm và tặng quà tết thương binh 1/4 Đặng Hữu Hoà và gia đình liệt sỹ Đỗ Quang Thuần tại TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Cùng đi có: Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình Ngô Đông Hải; Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Thị Thúy Ngần; đại diện lãnh đạo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội...

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định đến dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ liệt sỹ tỉnh Thái Bình

Bày tỏ tri ân các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công đối với đất nước, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định nêu rõ, Đảng và Nhà nước luôn coi trọng công tác chăm sóc sức khoẻ, tinh thần và vật chất đối với người có công. Thời gian qua, Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã quan tâm xây dựng và ngày càng hoàn thiện các chính sách, pháp luật đối với người có công với đất nước. Nhà nước và cả xã hội đã dành nhiều nguồn lực để chăm lo thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, triển khai hiệu quả chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và thể hiện đậm nét đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc. 

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định tới thăm hỏi và tặng quà tết gia đình liệt sỹ Đỗ Quang Thuần
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định tới thăm hỏi và tặng quà tết thương binh 1/4 Đặng Hữu Hòa

Phó Chủ tịch Quốc hội mong muốn, gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; có ý chí, nghị lực kiên cường, lý tưởng sống cao đẹp cả trong thời chiến và thời bình, luôn là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định tới thăm hỏi và tặng quà tết Cụ Lê Thị Nghiêm 100 tuổi

Tại TP Thái Bình, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định đã đến dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ - Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam và Đền thờ liệt sỹ tỉnh Thái Bình; đến thăm hỏi, chúc sức khỏe và tặng quà tết Cụ Lê Thị Nghiêm 100 tuổi.

Thành Trung