Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển thăm và chúc tết nguyên Lãnh đạo Đảng và Nhà nước

- Thứ Tư, 03/02/2021, 14:03 - Chia sẻ
Sáng 3.2, nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển đã đến thăm và chúc Tết gia đình Thủ tướng Chính phủ Phạm Văn Đồng; thăm và chúc Tết nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên.

Cùng đi có các Ủy viên Trung ương Đảng: Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Vũ Hồng Thanh, Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính – Ngân sách Nguyễn Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Lê Quang Huy.

Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển đến thăm và chúc tết gia đình cố Thủ tướng Chính phủ Phạm Văn Đồng
Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển đến thăm và chúc tết gia đình Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển và các thành viên Đoàn đã thắp hương tưởng niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng. Trò chuyện với gia đình Thủ tướng, Phó Chủ tịch Quốc hội khẳng định, Thủ tướng Phạm Văn Đồng là nhà lãnh đạo có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và Nhân dân, Người học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà lãnh đạo kinh tế giàu kinh nghiệm, nhà văn hóa lớn của dân tộc và là nhà ngoại giao xuất sắc. Tên tuổi và sự nghiệp của Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã được ghi vào lịch sử vẻ vang của đất nước và luôn được Nhân dân kính trọng. Phó Chủ tịch Quốc hội nêu rõ, Thủ tướng Phạm Văn Đồng luôn là tấm gương sáng về phong cách lãnh đạo, sự dung dị, gần gũi, gắn bó với Nhân dân, hết mình phụng sự Tổ quốc. Phó Chủ tịch Quốc hội gửi tới toàn thể gia đình Thủ tướng Phạm Văn Đồng đón Tết Tân Sửu 2021 an khang, thịnh vượng và sang năm mới luôn dồi dào sức khỏe. 

Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển đến thăm và chúc tết nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên
Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển đến thăm và chúc tết nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên

Thăm và chúc Tết nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển đã thông tin về các thành tựu nổi bật của Quốc hội trong hoạt động lập pháp, giám sát và quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước năm 2020; nhấn mạnh, dù đây là năm vô cùng khó khăn do tác động mạnh mẽ của dịch bệnh Covid -19 nhưng Quốc hội đã đồng hành với Chính phủ phấn đấu đạt được nhiều kết quả quan trọng. Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển mong muốn, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên tiếp tục quan tâm, đóng góp những kinh nghiệm quý báu, góp phần làm cho hoạt động của Quốc hội ngày càng đổi mới, hiệu quả và đáp ứng được mong mỏi của cử tri, Nhân dân.

Bày tỏ vui mừng nhận thấy hoạt động của Quốc hội ngày càng có nhiều đổi mới thiết thực, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên tin tưởng, Quốc hội sẽ hoạt động ngày càng hiệu lực, hiệu quả, xứng đáng với niềm tin của Nhân dân.

Thành Trung