Bắc Ninh

Quan tâm giải quyết thấu đáo kiến nghị chính đáng của cử tri

- Thứ Sáu, 14/05/2021, 04:43 - Chia sẻ
Ngày 13.5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc trực tuyến giữa những người ứng cử ĐBQH Khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh Bắc Ninh Khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026 với cử tri TP. Bắc Ninh.

Theo đó, điểm cầu UBND tỉnh Bắc Ninh có 4 người ứng cử ĐBQH Khóa XV Đơn vị bầu cử số 1 và 12 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc Đơn vị bầu cử số 1 và số 3. Điểm cầu này được nối với các điểm cầu tại UBND TP. Bắc Ninh và 11 phường trên địa bàn.

Toàn cảnh Hội nghị tiếp xúc cử tri tại điểm cầu UBND tỉnh Bắc Ninh

Tại buổi tiếp xúc, cử tri TP. Bắc Ninh đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên bám sát nhiệm vụ, vị trí từng người ứng cử, phản ánh trúng và đúng những vấn đề cử tri thành phố quan tâm như: Xây dựng, hoàn thiện hệ thống pháp luật; chính sách, giải pháp giải quyết việc làm, phát triển y tế, giáo dục; phòng chống đại dịch Covid-19... Cử tri TP. Bắc Ninh mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh thực hiện tốt chương trình hành động của mình; thường xuyên giữ mối liên hệ với cử tri, lắng nghe, phản ánh tâm tư, nguyện vọng của cử tri. Đồng thời, sẽ có những đóng góp cụ thể cho sự phát triển của đất nước nói chung, tỉnh Bắc Ninh và TP. Bắc Ninh nói riêng.

Đại diện cho các ứng cử viên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Đào Hồng Lan đã cảm ơn những tình cảm cử tri địa phương dành cho những người ứng cử ĐBQH Khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn. Đối với các ý kiến tâm huyết, chân thành của cử tri TP. Bắc Ninh, Bí thư Tỉnh ủy Đào Hồng Lan khẳng định: Dù ở cương vị nào, dù trúng hay không trúng cử, các ứng cử viên vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực học tập, trau dồi bản lĩnh, phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; sẽ tiếp tục gần dân, lắng nghe nguyện vọng của cử tri, để giải quyết hiệu quả nhất những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân.

Hoàng Nga