Tết xem phim Pháp hay

- Thứ Hai, 17/01/2022, 06:15 - Chia sẻ
Viện Pháp tại Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Bình Hạnh Đan (BHD) tổ chức chương trình “Cine-Tết: Tết xem phim hay - Cả năm gặp may”, để khán giả được trải nghiệm miễn phí và không giới hạn các bộ phim điện ảnh Pháp hấp dẫn trên DANET - nền tảng xem phim trực tuyến của Việt Nam.
13 bộ phim Pháp được giới thiệu tới khán giả - Ảnh: BTC
13 bộ phim Pháp được giới thiệu tới khán giả
Ảnh: BTC

Chương trình “Cine-Tết” diễn ra từ nay đến 14.2, với 13 bộ phim mới của Pháp đa dạng về đề tài, thể loại và phù hợp với không khí Tết Nguyên đán đang đến gần. Các phim được chọn chiếu dịp này có thể kể đến: “Lucky Luke”, “Ánh dương”, “Anh chàng ngớ ngẩn ”, “Người tình”, “Chuyện tình mùa hè”, “Bà mẹ khủng bố”, “Xì gà vị mật ong”, “Người đàn bà dũng cảm”, “Một Dumas khác”… Đây là những bộ phim không chỉ mang tính giải trí, mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa về cuộc sống.

Điện ảnh Pháp vốn là cái nôi của điện ảnh thế giới, những bộ phim đến từ Pháp luôn có màu sắc riêng biệt. Bà Sophie Maysonnave, Giám đốc Viện Pháp tại Việt Nam chia sẻ, nối tiếp thành công của hai mùa trước với hơn 1 triệu lượt xem, Cine-Tết 2022 sẽ mang tới những bộ phim Pháp mới mẻ, kèm phụ đề tiếng Việt. Đây là cơ hội để khán giả Việt Nam có thêm những trải nghiệm mới về điện ảnh Pháp.

Phó Chủ tịch Công ty BHD Ngô Thị Bích Hạnh cũng rất vui mừng khi tiếp tục được kết hợp với Viện Pháp thực hiện chương trình mang phim Pháp đến với khán giả Việt. “Loạt phim đặc sắc này sẽ có thể xem trên máy tính, smart TV, tivi box, đồng thời qua ứng dụng Danet trên điện thoại. Chúng tôi hy vọng đây sẽ trở thành hoạt động thường niên, giới thiệu điện ảnh Pháp, một nền điện ảnh đa sắc đến khán giả Việt Nam".

Ng. Phương