NHCSXH huyện Quảng Ninh, Quảng Bình

Thăm, tặng quà gia đình chính sách

- Thứ Năm, 22/07/2021, 19:32 - Chia sẻ
Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27.7.1947 - 27.7.2021), NHCSXH huyện Quảng Ninh đã tổ chức thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện.
Chủ tịch công đoàn cơ sở NHCSXH huyện Quảng Ninh Hoàng Đại Túy tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Can

Đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Can (100 tuổi), ở thôn Thế Lộc, có chồng hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Pháp và con trai là liệt sỹ Nguyễn Thế Chiến hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Hiện nay,  Mẹ Nguyễn Thị Can đang sống với con và cháu đều bị bị khuyết tật, thần kinh.

Tại thôn Nguyệt Áng, xã Tân Ninh, Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tôi (90 tuổi). Mẹ Tôi có 2 con là liệt sỹ là Nguyễn Đại Suổng, hy sinh năm 1978 tại chiến trường Hà Tiên (Kiên Giang) và liệt sỹ Nguyễn Đại Tình hy sinh năm 1978 tại chiến trường Campuchia.

Tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tôi

Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các Mẹ Việt Nam anh hùng, bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ và gia đình đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời động viên mẹ và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là những tấm gương sáng trong vận động gia đình, con cháu và nhân dân tích cực tham gia các nhiệm vụ của địa phương, chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nguyễn Tuấn