Tổ chức tài chính vi mô Tình Thương triển khai sản phẩm Hỗ trợ phụ nữ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19

- Thứ Tư, 29/09/2021, 17:21 - Chia sẻ
Tổ chức tài chính vi mô Tình Thương (TYM), Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam vừa triển khai sản phẩm vốn hỗ trợ thành viên bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19. Với sản phẩm này, thành viên sẽ được hưởng chính sách ân hạn với thời gian ân hạn tối đa là 8 tuần cùng với lãi suất ưu đãi. Bên cạnh đó, tại một thời điểm khách hàng có thể sử dụng thêm hai sản phẩm vốn vi mô khác của TYM (dư nợ đảm bảo theo quy định).
Triển khai giải ngân gói tín dụng thành viên bị ảnh hưởng đại dịch Covid -19 

Với việc triển khai sản phẩm vốn hỗ trợ thành viên bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, TYM hi vọng sẽ đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn của chị em phụ nữ để phục hồi các hoạt động sản xuất, kinh doanh. Điều này cũng cho thấy nỗ lực và quyết tâm của TYM trong việc thực thi và phát huy hiệu quả những chính sách hỗ trợ từ phía ngành ngân hàng; đồng thời thể hiện trách nhiệm của một đơn vị thuộc Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam luôn sẵn sàng chia sẻ, đồng hành, tiếp sức cho phụ nữ vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh Covid-19.

Được biết, trước bối cảnh đại dịch Covid-19, hoạt động tín dụng của TYM trong năm 2020 và 2021 đã chịu ảnh hưởng lớn. Vì vậy, bên cạnh việc phát triển sản phẩm mới, TYM đã linh hoạt trong điều hành như: Thực hiện giảm lãi suất cho vay 7 lần trong năm 2020, 3 lần trong năm 2021; Triển khai hình thức hoàn trả theo kỳ hạn 4 tuần với mức vay cao hơn cho một số loại vốn vi mô; Cơ cấu lại thời hạn hoàn trả, giảm lãi, giữ nguyên nhóm nợ với những thành viên TYM chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19…

Đình Khoa