Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc gặp mặt các cơ quan phía Nam

- Thứ Sáu, 15/01/2021, 20:31 - Chia sẻ
Ngày 15.1, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Văn phòng Quốc hội đã tổ chức gặp mặt các cơ quan Trung ương và cơ quan của TP Hồ Chí Minh tại khu vực phía Nam.

Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc chủ trì cuộc gặp mặt.

Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc phát biểu tại buổi gặp mặt

Năm 2020, Vụ Công tác phía Nam của Văn phòng Quốc hội đã thực hiện tốt công tác tham mưu, phục vụ các hoạt động của Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội tại các tỉnh phía Nam, bảo đảm an toàn và hiệu quả, được lãnh đạo Quốc hội và lãnh đạo Văn phòng Quốc hội ghi nhận và đánh giá cao. Vụ Công tác phía Nam đã cùng với Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Tổng Công ty hàng không Việt Nam, Cục Cảnh sát Giao thông… thực hiện tốt công tác đón, tiễn, bảo đảm an toàn các đoàn công tác của Lãnh đạo Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội và nhiều đoàn khách quốc tế đến thăm, làm việc tại TP Hồ Chí Minh; phối hợp chặt chẽ với các vụ chuyên môn của Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và các cơ quan liên quan phục vụ tốt các hoạt động của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tại các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam. 

Trong bối cảnh chịu nhiều tác động của đại dịch Covid-19, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc đánh giá cao sự phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả của Vụ Công tác phía Nam và các cơ quan hữu đã đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các hoạt động của Lãnh đạo Quốc hội và các cơ quan của Quốc hội ở khu vực phía Nam. Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cảm ơn các đơn vị đã tích cực phối hợp với Vụ Công tác phía Nam; nhấn mạnh, những thành công trong hoạt động của Quốc hội trong năm 2020 có sự đóng góp thiết thực và hiệu quả của Vụ Công tác phía Nam và các cơ quan hữu quan tại khu vực. 

Nguyên Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Đối ngoại Nguyễn Ngọc Trân chia sẻ tại buổi gặp mặt

+ Cùng ngày, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc đã gặp mặt, chúc tết đại biểu Quốc hội các khoá và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Văn phòng Quốc hội đã nghỉ hưu tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Thông tin thêm về các hoạt động của Quốc hội trong thời gian qua. Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội khẳng định, Quốc hội Khóa XIV đã tiếp nối và phát huy truyền thống đổi mới, sáng tạo, hành động vì lợi ích nhân dân của Quốc hội. 

Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc nhấn mạnh, những kết quả đạt được trong hoạt động của Quốc hội nói chung, các cơ quan của Quốc hội, các Đoàn đại biểu Quốc hội nói riêng có sự đóng góp tích cực cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của các thế hệ đi trước. Trong không khí phấn khởi cả nước đang đón chào xuân mới Tân Sửu 2021, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội gửi tới các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã nghỉ hưu lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.

Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc trao bức trướng mừng thọ cho Nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Huỳnh Phước Long

Nhân dịp này, thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc đã trao bức trướng mừng thọ 70 tuổi cho Nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Huỳnh Phước Long.

Nhật Trường