Trái đất này là của chúng mình

- Thứ Bảy, 15/06/2013, 14:14 - Chia sẻ
Là chủ đề ngày hội cổ động giáo dục và hành động cộng đồng ứng phó với biến đổi khí hậu được tổ chức gày 14/6/2013 tại Hà Nội. Tham gia ngày hội có các thầy cô và các em học sinh THCS đến từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quảng Ninh, và TP Hồ Chí Minh .
Ngày hội với nhiều hoạt động tập thể như  hội thi rung chuông vàng về biến đổi khí hậu, hội chợ thông tin với các quầy trưng bày các hoạt động ngoại khóa mà các trường THCS này đã thực hiện để giáo dục biến đổi khí hậu, tô màu tập thể bức tranh lớn Cây hành động, viết cam kết hành động cá nhân để bảo vệ môi trường; tham gia  thuyết trình về hoạt động ngoại khóa giáo dục ứng phó với biến đổi khí hậu ...

Tổ chức trong khuôn khổ Dự án Giáo dục biến đổi khí hậu do Đại sứ quán Anh tài trợ, ngày hội là hoạt động có ý nghĩa thiết thực bảo vệ môi trương;  tạo điều kiện cho học sinh nâng cao nhận thức ứng phó với biến đổi khí hậu và những tác động của nó; biết trân trọng, gìn giữ môi trường xung quanh và thay đổi hành vi  thông qua đó tác động tới cộng đồng nơi các em sinh sống.  Đây còn là hoạt động ngoại khóa  sinh động và thiết thực.
HA