Triển lãm Sản phẩm sáng tạo của sinh viên và cán bộ trẻ năm 2013

- Chủ Nhật, 12/05/2013, 18:37 - Chia sẻ
Triển lãm Sản phầm sáng tạo của sinh viên và cán bộ trẻ năm 2013 do Đại học Huế phối hợp với Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp Khoa học – Công nghệ , Bộ Khoa học và Công nghệ đã được tổ chức tại Thừa Thiên Huế.

Triển lãm trưng bày 158 sản phẩm sáng tạo của sinh viên và giảng viên trẻ đang học tập, làm việc tại Huế và được chia thành 5 khu vực: khoa học kỹ thuật, khoa học y dược, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội nhân văn và khoa học nông - lâm - ngư nghiệp.
 
Triển lãm là dịp để giới thiệu và tôn vinh các sáng kiến, giải pháp, ý tưởng, kết quả nghiên cứu của sinh viên và cán bộ trẻ; qua đó khích lệ phong trào nghiên cứu sáng tạo gắn liền với công tác đào tạo, hình thành mối liên kết cung – cầu công nghệ giữa trường đại học và khu vực sản xuất, xúc tiến chuyển giao công nghệ đối với các kết quả nghiên cứu được tạo ra trong trường đại học, thúc đẩy sự phát triển của thị trường công nghệ.
 
Kết thúc triển lãm, Ban tổ chức đã trao 6 giải Nhất, 12 giải Nhì, 20 giải Ba và 16 giải Khuyến khích cho các sản phẩm sáng tạo tham gia triển lãm.

L. Thành