Tự hào đi tới

- Thứ Sáu, 01/02/2019, 19:44 - Chia sẻ
Nếu nói gọn một từ về năm 2018, chắc nhiều người sẽ chọn: TỰ HÀO!

Tự hào vì sự lãnh đạo của Đảng trong hoạch định chiến lược dài lâu cho đất nước, trong chủ trương kiên trì và quyết liệt thúc đẩy cuộc chiến chống tham nhũng, tiêu cực. Quốc hội đổi mới, nỗ lực hoàn thiện thể chế, sát cánh cùng Chính phủ năng động, liêm chính, tạo đà đưa đất nước đi lên. Thêm nhiều nguồn lực được khai thông, trí tuệ Việt Nam được vinh danh, lòng người phấn chấn…

Tự hào vì Kinh tế tăng trưởng ấn tượng 7,08%, cao nhất trong hơn 10 năm qua. Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) mà Việt Nam là một thành viên tích cực đang tạo ra cơ hội lớn để đất nước đi nhanh hơn trên lộ trình hội nhập. Cuộc Cách mạng Công nghệ 4.0 với rất nhiều ứng dụng thông minh, từ sản xuất, kinh doanh đến đời sống hàng ngày, làm nở rộ rất nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp, nhiều sáng tạo và tiện ích… Thành tích của đội tuyển bóng đá quốc gia trên các đấu trường khu vực và châu lục thêm một điểm nhấn để niềm tự hào trọn vẹn.

Đất nước phải có kỷ cương để vững vàng hội nhập. Kỷ cương là nền tảng vững bền cho đất nước cất cánh. Kỷ cương để mọi thành quả dựng xây đất nước phải là của tất cả mọi người. Kỷ cương, để lòng người an vui, để niềm tự hào nhân lên sâu lắng trong mỗi người Việt Nam trên hành trình hội nhập còn nhiều thách thức.

Tự hào và đi tới! Sẽ đến ngày chúng ta tự hào về một đất nước kỷ cương, tự hào vì quá trình hội nhập thành công, góp sức làm nên tương lai “bên trong ấm no, bên ngoài trọng vọng” như cha ông ta ngàn đời mơ ước!

ĐẠI BIỂU NHÂN DÂN