Văn phòng Quốc hội trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo quản lý cấp vụ

- Thứ Ba, 26/11/2019, 15:04 - Chia sẻ
Chiều 26.11, Văn phòng Quốc hội đã tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo quản lý cấp vụ.

Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân nguyện Nguyễn Thanh Hải tới dự.

Cùng dự có: Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cơ quan Văn phòng Quốc hội Nguyễn Đức Thụ; Lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Báo Đại biểu Nhân dân, Vụ Dân nguyện. 


Ủy viên Trung ương Đảng,Trưởng Ban Dân nguyện Nguyễn Thanh Hải và các đại biểu chụp ảnh tại buổi lễ
Ảnh: Khánh Duy

Tại Lễ trao quyết định, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Trịnh Giáng Hương đã công bố Quyết định của Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội bổ nhiệm ông Đinh Văn Bản, chuyên viên chính, Trưởng phòng Bạn đọc, Báo Đại biểu Nhân dân giữ chức Phó Trưởng ban Trị sự, Báo Đại biểu Nhân dân; bổ nhiệm ông Trần Hồng Cẩn, chuyên viên chính, hàm Phó Vụ trưởng giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Dân nguyện.

Tiếp đó, Trưởng Ban Dân nguyện Nguyễn Thanh Hải và Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cơ quan Văn phòng Quốc hội Nguyễn Đức Thụ đã trao quyết định bổ nhiệm cho Phó Vụ trưởng Vụ Dân nguyện Trần Hồng Cẩn và Phó Trưởng ban Trị sự, Báo Đại biểu Nhân dân Đinh Văn Bản.

Phát biểu tại Lễ trao quyết định, Trưởng Ban Dân nguyện Nguyễn Thanh Hải chúc mừng hai cán bộ được bổ nhiệm. Nhấn mạnh, công tác cán bộ luôn được Đảng quan tâm và xác định là vấn đề then chốt, Trưởng Ban Dân nguyện cũng ghi nhận, công tác cán bộ luôn được Đảng ủy cơ quan Văn phòng Quốc hội và Lãnh đạo Văn phòng Quốc hội thực hiện bài bản, chặt chẽ, tìm được người xứng đáng để bổ nhiệm giữ chức vụ quản lý tại các đơn vị. Các cán bộ trước và sau khi được bổ nhiệm đều thể hiện được năng lực, phẩm chất của mình, không phụ lòng tin của lãnh đạo cơ quan và đặc biệt là sự tin tưởng của cán bộ, công chức và người lao động trong đơn vị.

Trưởng Ban Dân nguyện Nguyễn Thanh Hải mong muốn, hai đồng chí được bổ nhiệm luôn nỗ lực phát huy năng lực, sở trường, tiên phong gương mẫu trong công việc, trong lối sống, thực sự là tấm gương cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị noi theo.

Thay mặt hai cán bộ được bổ nhiệm, Phó Vụ trưởng Vụ Dân nguyện Trần Hồng Cẩn trân trọng cảm ơn Lãnh đạo Ban Dân nguyện, Lãnh đạo Văn phòng Quốc hội, Lãnh đạo Vụ Dân nguyện và Lãnh đạo Báo Đại biểu Nhân dân đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho các cán bộ phấn đấu làm tốt công việc được giao, rèn luyện, trưởng thành và được bổ nhiệm vào chức vụ quản lý. Phó Vụ trưởng Vụ Dân nguyện Trần Hồng Cẩn hứa sẽ cùng với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp xứng đáng vào kết quả thực hiện nhiệm vụ đơn vị.

N. Bình