VietinBank - đối tác tin cậy của Imperium Town Nha Trang

- Thứ Năm, 16/12/2021, 23:43 - Chia sẻ
VietinBank bảo lãnh và cấp tín dụng cho Imperium Town Nha Trang thể hiện cam kết đồng hành ở mức cao từ phía ngân hàng với chủ đầu tư cũng như khách hàng. Điều này không chỉ đảm bảo tuân thủ đúng chỉ đạo từ Ngân hàng Nhà nước, mà còn được xem là giải pháp quản trị rủi ro của mỗi ngân hàng.
Lễ khởi công công trình Imperium Town Nha Trang

Hiện nay, việc một dự án nhận được cam kết đồng hành từ phía ngân hàng, nhất là những ngân hàng lớn đang phần nào khẳng định uy tín của chủ đầu tư, pháp lý, triển vọng của dự án. Theo đó, phía ngân hàng sẽ đảm bảo việc cấp tín dụng theo hạn mức của hợp đồng, giải ngân theo kế hoạch để chủ đầu tư chủ động triển khai dự án. Với dự án đã được ngân hàng bảo lãnh, quyền lợi các khách hàng sẽ được đảm bảo nếu dự án không về đích đúng tiến độ. Khi đó, người mua được quyền hủy hợp đồng mua bán, được hoàn tiền và phạt lãi suất theo thỏa thuận trong hợp đồng.

Thuộc nhóm "Big 4" ngân hàng của Việt Nam, thời gian qua, VietinBank là một trong những nguồn bơm vốn quan trọng cho các đơn vị phát triển dự án, chủ đầu tư. Để hợp tác với VietinBank, các chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án sẽ phải cung cấp các báo cáo tài chính, hình hình kinh doanh, lưu chuyển tiền tệ, pháp lý dự án, các đối tác liên quan trong việc triển khai...

Quy định cho vay của VietinBank là bên vay phải thỏa mãn đồng thời nhiều yêu cầu: hoạt động sản xuất kinh doanh hợp pháp, có dự án đầu tư, phương án sản xuất kinh doanh được VietinBank thẩm định khả thi, có hiệu quả, có khả năng trả nợ và phù hợp với quy định của pháp luật. Ngoài ra, bên vay phải có tài sản đảm bảo cho khoản vay.

Imperium Town Nha Trang do Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang (Indochine Nha Trang) phát triển chính là một trong những dự án có được sự hợp tác với Viettinbank trong thời gian qua. Hiện VietinBank là đơn vị bảo lãnh và cấp tín dụng cho Imperium Town Nha Trang với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng như: cho vay tới 75% giá trị căn hộ. Chủ đầu tư Imperium Town Nha Trang còn hỗ trợ lãi suất 0% tối đa 18 tháng và ân hạn nợ gốc tối đa 24 tháng nhưng không vượt quá thời gian nhận bàn giao căn hộ.

Dự án tọa lạc trên khu đất rộng 10.168 m2, với quy mô 41 căn shopvilla 4 tầng và một tòa chung cư 39 tầng. Imperium Town Nha Trang sở hữu sổ hồng lâu dài được hình thành đơn vị ở, với hàng chục tiện ích cao cấp, đáp ứng nhu cầu sống khỏe theo phong cách"resort living" đang thịnh hành.

Đức Kiên