Vietlott đồng hành với người dân và tuyến đầu chống dịch

- Thứ Tư, 04/08/2021, 05:50 - Chia sẻ
Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) cùng người trúng thưởng Jackpot đã có những hoạt động an sinh xã hội thiết thực đóng góp cả về vật chất, tinh thần tới người dân và các lực lượng tuyến đầu chống dịch tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Nguồn: ITN

Thấu hiểu khó khăn của người dân khi dịch bệnh kéo dài, Vietlott đã thay mặt người trúng thưởng trao tặng hơn 1.200 phần quà gồm nhu yếu phẩm cần thiết tới người già neo đơn, trẻ em khuyết tật, sinh viên nghèo, thương binh bệnh binh, các anh chị em công nhân vệ sinh dịch vụ công ích, chuyên xử lý/dọn dẹp các khu cách ly trên địa bàn Quận 1, Quận 4, Quận 8 và Quận Gò Vấp (TP. Hồ Chí Minh).

Ngoài hỗ trợ người dân khó khăn, Vietlott còn đóng góp và đồng hành với các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch.

Tại Hà Nội, Vietlott đã trao tặng 200 triệu đồng cùng 100 chiếc ô che nắng đến lực lượng công an để cùng hỗ trợ lực lượng trong công tác phòng, chống dịch.

Tại TP. Hồ Chí Minh, Vietlott cũng đã trao tặng 1.000 bộ đồ bảo hộ đến các y, bác sĩ trong chương trình Tổ Quốc cần cả nước chung tay của Báo Người Lao động.

Trước đó, Vietlott đã đóng góp 2 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19 và ủng hộ y bác sĩ tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương.

Tổng giá trị Vietlott và người trúng thưởng đã đóng góp cho hoạt động chống dịch Covid-19 từ đầu năm đến nay là hơn 3 tỷ đồng.

T.Phong