Chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội tiếp Chủ nhiệm Ủy ban Y tế và Phúc lợi xã hội Hàn Quốc

- Thứ Bảy, 11/05/2019, 15:00 - Chia sẻ
Sáng 11.5, tại Trụ sở Văn phòng Quốc hội, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên UBTVQH, Chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội Nguyễn Thúy Anh đã tiếp và làm việc với Chủ nhiệm Ủy ban Y tế và Phúc lợi xã hội của Hàn Quốc Lee Myoungsu.

Chủ nhiệm Nguyễn Thúy Anh bày tỏ vui mừng được đón tiếp Đoàn đại biểu Ủy ban Y tế và Phúc lợi xã hội của Hàn Quốc đến thăm và làm việc; giới thiệu với Đoàn về chức năng, nhiệm vụ của Ủy ban Về các vấn đề xã hội của QH Việt Nam và những nhiệm vụ, hoạt động chính mà Ủy ban đang tiến hành. Chủ nhiệm Nguyễn Thúy Anh cũng chia sẻ với Đoàn đại biểu Ủy ban Y tế và Phúc lợi xã hội Hàn Quốc những kết quả, thành công và cả những thách thức của Việt Nam trong lĩnh vực y tế, dân số cũng như các vấn đề xã hội.

Chủ nhiệm Ủy ban Y tế và Phúc lợi xã hội Hàn Quốc Lee Myoungsu cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của Ủy ban Về các vấn đề Xã hội và Chủ nhiệm Nguyễn Thúy Anh. Giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ và hoạt động của Ủy ban Y tế và Phúc lợi xã hội Hàn Quốc, Chủ nhiệm Lee Myoungsu cũng chia sẻ với Chủ nhiệm những kinh nghiệm của Hàn Quốc trong các hoạt động lập pháp, giám sát về dân số, các hoạt động nhằm thích ứng với tiến trình già hóa dân số, bảo hiểm y tế, y tế dự phòng, hành nghề y…

Hai Chủ nhiệm nhấn mạnh, cuộc làm việc này sẽ là khởi đầu cho các hoạt động hợp tác, trao đổi tiếp theo của hai Ủy ban trong thời gian tới; tin tưởng, quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng bền chặt, hiệu quả thiết thực.

Tin và ảnh: Thu Trang