Thay đổi công nghệ chế tạo trong Cách mạng Công nghiệp 4.0

- Thứ Sáu, 23/08/2019, 00:12 - Chia sẻ
Sáng 22.8, Công ty Hitachi Systems Việt Nam đã tổ chức hội thảo với chủ đề “Thay đổi công nghệ chế tạo - Cách mạng Công nghiệp 4.0” nhằm giới thiệu đến những giải pháp ứng dụng làm gia tăng năng lực sản xuất cho doanh nghiệp.

Theo Giám đốc Nguyễn Hoàng Hiệp, Công ty Hitachi Sunway là công ty liên doanh giữa Tập đoàn Hitachi Nhật Bản và Tập đoàn Sunway Malaysia - một trong 10 tập đoàn lớn nhất tại Malaysia và hiện nay đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Hitachi Sunway hoạt động với nhiều lĩnh vực kinh doanh như giải pháp tự động hóa dựa trên nền tảng Siemens kết hợp với nhiều giải pháp của Hitachi, công nghệ thông tin, cơ sở dữ liệu lớn, gia công phần mềm và điện toán đám mây... Hitachi Systems Việt Nam là một trong 8 công ty đã hoạt động tại thị trường Việt Nam được 6 năm, với triết lý kinh doanh là cam kết mang lại những giá trị và kinh nghiệm cho thị trường Việt Nam trong quá trình tham gia vào cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4.

Tại hội thảo, đại diện của Hitachi System Việt Nam đã giới thiệu những giải pháp mang tính đặc thù phục vụ trong lĩnh vực sản xuất tiến đến các giải pháp cho nhà máy thông minh trong tương lai gần, bao gồm việc tái sử dụng thông tin thiết kế và kiến thức giúp bạn giảm chi phí, tăng sự đổi mới và tăng hiệu quả trong thiết kế sản phẩm; tự động hóa nhiều hơn so với mẫu thiết kế bằng việc chuẩn hóa các quy trình kỹ thuật, kết hợp sản phẩm và sản xuất thông tin, bản vẽ, phân tích chuyển động, mô phỏng cấu trúc, và kiểm tra xác nhận vào mẫu thiết kế…

Minh Hương